สถาบันวิจัยและพัฒนาร่วมกับศูนย์การศึกษา ลำปาง จัดโครงการ “พัฒนาโจทย์วิจัยภายใต้แผนงานวิจัย: การพัฒนาเชิงพื้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต"

215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถาบันวิจัยและพัฒนาร่วมกับศูนย์การศึกษา ลำปาง จัดโครงการ “พัฒนาโจทย์วิจัยภายใต้แผนงานวิจัย: การพัฒนาเชิงพื้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต"

สถาบันวิจัยและพัฒนาร่วมกับศูนย์การศึกษา ลำปาง จัดโครงการ “พัฒนาโจทย์วิจัยภายใต้แผนงานวิจัย: การพัฒนาเชิงพื้นที่ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต" โดยมีเป้าหมายเพื่อจัดทำแผนในการพัฒนาพื้นที่จังหวัดลำปางตามศักยภาพและความเข้มแข็งของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุธยา อยู่เย็น ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา บรรยายในหัวข้อวัตถุประสงค์โครงการ และแผนการพัฒนาพื้นที่ตามศักยภาพและความเข้มแข็งของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต และดร.ขวัญนภา สุขคร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษา ลำปาง บรรยายในหัวข้อศักยภาพและความเข้มแข็งของวิทยาเขต/ศูนย์การศึกษา และการจัดกิจกรรมระดมความคิดเห็นจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งในภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนเกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาพื้นที่จังหวัดลำปาง ในระยะ 3 ปี โดยมีอาจารย์เบญจมาศ ตีระมาศวณิช นักวิชาการอิสระและผู้เชี่ยวชาญหน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ศาสตราจารย์ ดร.เทิดชาย ช่วยบำรุง ผู้อำนวยการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ดร.สุชาดา คุ้มสลุด อาจารย์ประจำคณะวิทยาการจัดการ และอาจารย์ประจำศูนย์การศึกษา ลำปาง ร่วมเป็นวิทยากรกระบวนการ ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษา ลำปาง จังหวัดลำปาง ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เนื้อข่าวโดย น.ส.ณปภร เจี้ยวเห้ง
ภาพข่าวโดย นางสาววราทิพย์ ธีรัชไชยวรรณ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้