รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสถาบันวิจัยฯ เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการด้านการวิจัยฯ ที่ ม.บูรพา

170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสถาบันวิจัยฯ เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการด้านการวิจัยฯ ที่ ม.บูรพา

รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รรองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสายสนับสนุนในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการด้านการวิจัย การบริการวิชาการ เพื่อให้บุคลากรในสังกัด มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถนำไปพัฒนาศักยภาพที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย งานบริการวิชาการ รวมถึงเกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารงาน โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.จิตติมา เจริญพานิช รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยบูรพา และนายพีรพัฒน์ มั่งคั่ง ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร กองบริหารการวิจัยและนวัตกรรม และสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลในการศึกษาดูงานในครั้งนี้ ณ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566ผู้บริหารและบุคลากรสายสนับสนุนในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาการศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสายสนับสนุนในสังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการด้านการวิจัย การบริการวิชาการ เพื่อให้บุคลากรในสังกัด มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถนำไปพัฒนาศักยภาพที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย งานบริการวิชาการ รวมถึงเกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารงาน โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.จิตติมา เจริญพานิช รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยบูรพา และนายพีรพัฒน์ มั่งคั่ง ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร กองบริหารการวิจัยและนวัตกรรม และสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลในการศึกษาดูงานในครั้งนี้ ณ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 การบริการวิชาการ เพื่อให้บุคลากรในสังกัด มีความรู้ ความเข้าใจ สามารถนำไปพัฒนาศักยภาพที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย งานบริการวิชาการ รวมถึงเกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารงาน โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.จิตติมา เจริญพานิช รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยบูรพา และนายพีรพัฒน์ มั่งคั่ง ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร กองบริหารการวิจัยและนวัตกรรม และสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลในการศึกษาดูงานในครั้งนี้ ณ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้