ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานและเข้าร่วมการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 9 (The 9th Princess Chulabhorn International Science Congress)

2 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งผลงานและเข้าร่วมการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 9 (The 9th Princess Chulabhorn International Science Congress)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานและเข้าร่วมการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ครั้งที่ 9 (The 9th Princess Chulabhorn International Science Congress) ในหัวข้อ ความท้าทายของสุขภาพหนึ่งเดียว : บทบาทของวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเคมี (The Challenges of One Health : The Roles of Biosciences and Chemistry) ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2567 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จัดโดย สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อถวายเป็นราชสักการะแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม พุทธศักราช 2567 และเพื่อเป็นเวทีการประชุมระดับนานาชาติครั้งสำคัญ ที่จะเน้นถึงบทบาทของวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเคมี กับการแก้ปัญหาความท้าทายของสุขภาพหนึ่งเดียว ตามแนวคิด “สุขภาพหนึ่งเดียว”(One Health) โดยองค์การอนามัยโลก (World Health Organization-WHO) ซึ่งเป็นแนวคิดและวิธีการแก้ไขปัญหาสุขภาพแนวทางใหม่ ที่ได้รวมแนวทางปฏิบัติทั้งด้านสุขภาพคน สุขภาพสัตว์ และสิ่งแวดล้อมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม และสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างปลอดภัย

ผู้สนใจ สามารถร่วมนำเสนอผลงานวิจัยโดยส่งบทคัดย่อ (Abstract) ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 และลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมล่วงหน้า ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pc9.cri.or.th หรือ โทรศัพท์ 0-2553-8535 อีเมล pc@cri.or.th รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้