ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมประชุมและนำเสนอผลงานทางวิชาการ ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15  ประจำปีการศึกษา 2567

7 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมประชุมและนำเสนอผลงานทางวิชาการ ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15  ประจำปีการศึกษา 2567

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา เข้าร่วมประชุมและนำเสนอผลงานทางวิชาการ ประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15  ประจำปีการศึกษา 2567 รูปแบบ Hybrid (Onsite & Online) หัวข้อ การศึกษาในยุค AI: โอกาสหรือวิกฤต? The Challenges of Education in the AI Era: Opportunities or Crisis? ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดโดยวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ ร่วมกับสมาคมวิชาการ และสมาคมวิชาชีพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีสำหรับการนำเสนอผลงานทางวิชาการ อันจะนำไปสู่การสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ

ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนส่งบทความได้ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2568 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://conference.sct.ac.th/15/ หากมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้ที่ researchch@sct.ac.th รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้