ประชาสัมพันธ์เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับขาติ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสู่นวัตกรรม เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

17 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับขาติ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสู่นวัตกรรม เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับขาติ ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสู่นวัตกรรม เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน” ในรูปแบบ Online ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2567 จัดโดยสภาวิชาชีพวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต สถาบันวิจัยและพัฒนาและบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการให้มีผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ เกิดการยอมรับในแวดวงวิชาการและเกิดความร่วมมือของหน่วยงานต่าง ๆ อันจะทำให้เกิดการนำผลงานวิจัยไปใช้อย่างกว้างขวาง

ผู้สนใจสามารถส่งบทความวิจัยภายในวันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sci-techconference2024.cmru.ac.th/  รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้