ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งข้อเสนอเพื่อรับการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

23 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งข้อเสนอเพื่อรับการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ถึงการเปิดรับข้อเสนอเพื่อรับการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ จัดโดย คณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ สมาคมนิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ (Institutional Review Board, Association of Legal & Political Studies: ALPS-IRB) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกำกับดูแลโครงการวิจัยที่ดำเนินการเกี่ยวข้องกับมนุษย์ ของบุคลากรภายในสมาคมฯ และส่งเสริมการดำเนินการวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์แก่บุคคลภายนอก ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามเกณฑ์จริยธรรมที่เป็นสากล มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับสถานการณ์ ด้วยการจัดโครงการอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ และเปิดรับข้อเสนอเพื่อรับการพิจารณารับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ให้กับคณาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และนักศึกษาในสาขาวิชาตาง ๆ    

          ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดและยื่นเอกสารตามรายละเอียดดังนี้

          1. สาขามนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์

             ลิงก์ยื่นเอกสาร: https://forms.gle/TvPUiUto8zXwJyzm6 เจ้าหน้าที่: คุณสุทัศน์ แจ้โพธิ์ โทรศัพท์ 0805972894 อีเมล: alps.irb1@gmal.com

          2. สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ศึกษาศาสตร์ นิติศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์และพยาบาลศาสตร์ เทคโนโลยี และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

             ลิงก์ยื่นเอกสาร: https://forms.gle/XTjAszqXDXLE5cebA เจ้าหน้าที่: คุณวนิสา ภาควิชัย โทรศัพท์ 0991562232 อีเมล์: alps.irb2@gmail.com

             สามารถติดต่อรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://alps-th.com/  รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้