ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ โดยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สทศ.)

20 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งบทความเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ โดยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สทศ.)

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา ส่งบทความเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ โดยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (สทศ.) ได้จัดทำวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ (Journal Of National Education Testing and Assessment) เลขรหัสประจำวารสาร (ISSN) 2730-3535 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่ผลงานวิจัยและงานวิชาการงานวิจัยและบทความวิชาการด้านการบริหารจัดการ การทดสอบ การวัดผล และการประเมินผลทางการศึกษาในรูปแบบบทความวิจัย บทความวิชาการ บทความวิทยานิพนธ์ บทความวิจารณ์หนังสือ และบทความทั่วไป โดยมีกำหนดตีพิมพ์และเผยแพร่วารสารฯ ปีที่ 5 จำนวน 2 ฉบับ คือ ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2567) และฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2567)

ผู้สนใจ สามารถส่งบทความวิชาการเพื่อตีพิมพ์และเผยแพร่ในวารสารการทดสอบและประเมินทางการศึกษาระดับชาติ ผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง

https://so02.tci-haijo.org/index.php/JOURNALNIETS/index หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บรรณาธิการวารสาร (นางกุมภการ สวัสดิโกมล) โทร. 02-217-3800 ต่อ 4002 หรือ 085-332-6338 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้