ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2567

25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2567

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน นิสิต/นักศึกษา ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2567 (Higher Education Innovation Awards 2024) ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2567 ในระหว่างงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2567 (Thailand Research Expo 2024)” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ จัดโดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) โดยได้ให้ความสำคัญต่อการสร้างนักวิจัยและนวัตกรในการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมในสถาบันการศึกษา โดยการถ่ายทอดองค์ความรู้ ทักษะและเทคนิคด้านนวัตกรรม กระตุ้นและสร้างแรงจูงใจให้เข้าใจและเห็นถึงความสำคัญของการวิจัยและพัฒนาอันจะเป็นการพัฒนานิสิต นักศึกษา ให้เป็นนักวิจัยและนวัตกรที่คุณภาพและศักยภาพในการเติบโตเป็นบุคลากรทางการวิจัยของประเทศต่อไป

ผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด ลงทะเบียน และดาวน์โหลดแบบฟอร์มผ่านทาง www.nrct.go.th หัวข้อ “ข่าวประชาสัมพันธ์” พร้อมทั้ง ส่งไฟล์ข้อเสนอฯ และ One Page Summary มายัง E-mail: rinudom@nrct.go.th ภายในวันที่ 29 เมษายน 2567 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้