ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 16 ประจำปีการศึกษา 2566

175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 16 ประจำปีการศึกษา 2566

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ เข้าร่วมการประชุมนำเสนอผลงานวิจัยบัณฑิตศึกษาระดับชาติ ครั้งที่ 16 ประจำปีการศึกษา 2566 ในหัวข้อ “ร้อยเรียง องค์ความรู้ระดับบัณฑิตศึกษา สู่สากล (Innovative Research for Future Challenges for All)” ในวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ (สามพร้าว) มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จัดโดย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร และสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีสำหรับอาจารย์ นักศึกษา และนักวิจัย ในการเผยแพร่ผลงานวิจัย และเป็นแหล่งเรียนรู้รูปแบบและกระบวนการวิจัยที่หลากหลาย สำหรับอาจารย์ นักศึกษา นักวิจัย และผู้สนใจทั่วไป

ผู้สนใจ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี หมายเลขโทรศัพท์ 0 4221 1040 ต่อ 1701, 1178 และสามารถดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ https://ngrc.udru.ac.th/ รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้