ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม

492 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา และผู้สนใจ เข้าร่วมส่งบทความเพื่อเผยแพร่ในวารสารบัณฑิตวิจัย พัฒนาและนวัตกรรม Journal of Graduate Research Development and Innovation (FGRDI) ปีที่ 1 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม – ธันวาคม 2566) จัดทำโดยบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางในการรวบรวมและเผยแพร่บทความวิจัยและบทความวิชาการที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งครอบคลุมศาสตร์ทางเกษตรศาสตร์และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เคมี ฟิสิกส์และดาราศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสหสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารและส่งบทความได้ทางเว็บไซต์ https://ph03.tci.thaijo.org/index.php.JGRDI  หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณนารา สิงคมาศ หมายเลขโทรศัพท์ 074-317655, 083-5360199 หรือ คุณทรงธรรม ธีระกุล หมายเลขโทรศัพท์ 086-9657381 รายละเอียดดังเอกสารแนบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้