ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติเชิงสร้างสรรค์ ราชมงคลกรุงเทพวิชาการ 2566 และการประชุมวิชาการระดับชาติ เชิงสร้างสรรค์ ครั้งที่ 7

148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติเชิงสร้างสรรค์ ราชมงคลกรุงเทพวิชาการ 2566 และการประชุมวิชาการระดับชาติ เชิงสร้างสรรค์ ครั้งที่ 7

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับนานาชาติเชิงสร้างสรรค์ ราชมงคลกรุงเทพวิชาการ 2566 (11th International Conference on Creative Technology) และการประชุมวิชาการระดับชาติ เชิงสร้างสรรค์ ครั้งที่ 7 ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 20-22 กรกฎาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ จัดโดยสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปิดโอกาสให้อาจารย์ นักวิจัยและนักศึกษาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแสดงความก้าวหน้าของงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างเครือข่ายการวิจัยกับนักวิจัยและนักศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ 2) เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพการเผยแพร่งานวิจัย สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเชิงสร้างสรรค์ของอาจารย์ นักวิจัยและนักศึกษาในระดับสากล

ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มและรายละเอียดได้ตามเว็บไซต์ https://icct.rmutk.ac.th  (การประชุมวิชาการระดับนานาชาติเชิงสร้างสรรค์ ราชมงคลกรุงเทพวิชาการ 2566) และเว็บไซต์ https://cretech.rmutk.ac.th  (การประชุมวิชาการระดับชาติเชิงสร้างสรรค์ ครั้งที่ 7) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดร.ดิเรก บุญธรรม รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ฝ่ายวิจัย หมายเลขโทรศัพท์ 0 2287 9600 ต่อ 3111 หรือ 08 1487 4981 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้