ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 8

146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 8

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมการประชุมวิชาการระดับชาติด้านศิลปศาสตร์ ครั้งที่ 8 ในหัวข้อ “ศาสตร์บูรณาการงานวิจัยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านศิลปศาสร์ ครั้งที่ 3 ในหัวข้อ “Global Classroom: Now and Next” ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2566 ณ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้อันได้มาจากกระบวนการวิจัยของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยและมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ทั้งของภาครัฐและภาคเอกชน เป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์ ระหว่าง นักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาการ อีกทั้งจะเป็นการสนับสนุนให้มีการผลิต ผลงานวิจัยเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาและพัฒนาหน่วยงานต่าง ๆ ตลอดจนสังคมและประเทศชาติให้ขับเคลื่อนไปอย่างมีศักยภาพ  

ผู้สนใจ สามารถส่งบทคัดย่อ ทั้งภาคบรรยาย ภาคโปสเตอร์ โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2566 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมการนำเสนอผลงาน ขั้นตอนการลงทะเบียนได้ที่ https://libarts.rmutsv.ac.th/land  หรือติดต่อสอบถาม ผศ.ดร.โกสินทร์ ทีปรักษพันธ์ และนายธีระชัย ชูน้อย หมายเลขโทรศัพท์ 074-317110  รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้