ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรเชิงปฏิบัติการ “ชุดทักษะปัญญาประดิษฐ์ ChatGPT : เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคการทำงานกับ ChatGPT

179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรเชิงปฏิบัติการ “ชุดทักษะปัญญาประดิษฐ์ ChatGPT : เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคการทำงานกับ ChatGPT

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรเชิงปฏิบัติการ “ชุดทักษะปัญญาประดิษฐ์ ChatGPT : เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคการทำงานกับ ChatGPT เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพและผลผลิต อย่างรวดเร็ว ระหว่างวันที่ 10-11 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30-16.30 น. ณ ห้องจามจุรี 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส กรุงเทพฯ จัดโดยสถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์ และจุดมุ่งหมายหลักคือ รู้จักระบบ ChatGPT ที่สามารถเพิ่มผลงานทั้งด้านปริมาณ และคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว โดยการทำงานที่ง่าย สามารถเพิ่มจำนวนบุคลากรและแรงงานไทย ให้มีความเชี่ยวชาญในการใช้งาน ChatGPT และ A.I. อีกทั้งทำให้เกิดความต้องการบุคคลที่มีทักษะใหม่ (New Skill) ในเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น เพื่อการทำงานได้อย่างปลอดภัย ถูกต้อง และเป็นกำลังสำคัญในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันขององค์กรในระดับสากล

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ https://www.career4future.com/gpt  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต หมายเลขโทรศัพท์ 0 2644 8150 ต่อ 81889 (คุณอริสรา) รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ เชิญชวน คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคลากร เข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรเชิงปฏิบัติการ “ชุดทักษะปัญญาประดิษฐ์ ChatGPT : เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคการทำงานกับ ChatGPT เพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพและผลผลิต อย่างรวดเร็ว ระหว่างวันที่ 10-11 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30-16.30 น. ณ ห้องจามจุรี 1 โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส กรุงเทพฯ จัดโดยสถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์ และจุดมุ่งหมายหลักคือ รู้จักระบบ ChatGPT ที่สามารถเพิ่มผลงานทั้งด้านปริมาณ และคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว โดยการทำงานที่ง่าย สามารถเพิ่มจำนวนบุคลากรและแรงงานไทย ให้มีความเชี่ยวชาญในการใช้งาน ChatGPT และ A.I. อีกทั้งทำให้เกิดความต้องการบุคคลที่มีทักษะใหม่ (New Skill) ในเรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น เพื่อการทำงานได้อย่างปลอดภัย ถูกต้อง และเป็นกำลังสำคัญในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันขององค์กรในระดับสากล

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ https://www.career4future.com/gpt  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต หมายเลขโทรศัพท์ 0 2644 8150 ต่อ 81889 (คุณอริสรา) รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้