ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research : R2R)”

253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research : R2R)”

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน บุคลากรสายสนับสนุนและช่วยวิชาการสถาบันอุดมศึกษา เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research : R2R)” โดย ศาสตราจารย์ ดร.นธกฤต วันต๊ะเมล์ อาจารย์ประจำภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรม ระหว่างวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. จัดโดยคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนและช่วยวิชาการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบุคลากรสายสนับสนุนและช่วยวิชาการจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วไป ได้มีความรู้ในเรื่องการพัฒนาจากงานประจำสู่งานวิจัย อย่างมีคุณภาพและถูกต้องตามหลักวิชาการ กระตุ้นให้บุคลากรได้มีการพัฒนาตนเองและองค์กรอย่างต่อเนื่อง โดยให้บุคลากรสายสนับสนุนและช่วยวิชาการได้มีความรู้และมีประสบการณ์ในการทำวิจัย มีผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสายสนับสนุน

ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://shorturl.asia/4CDA0 

หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่

https://lifelonglearning.human.ku.ac.th/  หรือ

https://www.facebook.com/Humanities.KasetsartU ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ นางรัชดาภร เหง้าพรหมมินทร์ 098-7800550 นางสาวงามชื่น หวานหอม 084-7744749 หรือฝ่ายบริหารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์ 02-579-5566-8 ต่อ 1108 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้