ประชาสัมพันธ์เชิญชวน บุคลากรสายสนับสนุน เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมจากงานประจำ”

186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์เชิญชวน บุคลากรสายสนับสนุน เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมจากงานประจำ”

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวน บุคลากรสายสนับสนุน เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมจากงานประจำ” ระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2566 ณ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโดยเครือข่ายวิจัยและนวัตกรรมบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ปขมท. ที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ปขมท.) ร่วมกับ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันวิชาการได้มีความรู้ในเรื่องการทำวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมจากงานประจำ อย่างมีคุณภาพและถูกต้องตามหลักวิชาการ เพื่อกระตุ้นให้บุคลากรได้มีการพัฒนาตนเองและองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษาได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำวิจัยและการทำผลงานทางวิชาการร่วมกัน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการนำเสนอผลงานวิจัยในการประชุมวิชาการวิจัยสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 16 ในปี พ.ศ. 2567 และเพื่อให้มีผลงานวิจัยและผลงานทางวิชาการสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น

ผู้สนใจ สามารถสมัครได้ที่ www.council-uast.com ระบบลงทะเบียนออนไลน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 087-177-7866, 094-592-8512 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้